MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - HIỆN TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, 2020

Mô tả vật lý: tr.45670

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 297906

 Mua sắm trực tuyến tại TPHCM ngày càng phát triển tuy nhiên không ít người tiêu dùng e ngại về mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
  lo sợ hàng hóa nhận được không đúng yêu cầu
  khi bị vi phạm quyền lợi thường phải tự giải quyết, ngại mất thời gian khiếu kiện… Trên cơ sở phân tích hiện trạng về những lợi ích và rủi ro mà người tiêu dùng gặp phải, bài viết đồng thời kiến nghị một số biện pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động mua sắm trực tuyến.Online shopping is increasingly developing and gradually proclaiming as an important role in people's lives in Ho Chi Minh City. However, many consumers are still hesitant to do online shopping due to the potentials of buying counterfeit goods, poor quality goods, or receiving products that don’t meet their expectations, having to self-resolve when their rights were violated, the fear of losing time, and complicated litigation procedures. Base on analyzing the benefits and risks that consumers are facing, the article suggests a number of measures to improve the efficiency in online shopping.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH