SỬ DỤNG CÂU ĐỐ TRONG HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN TRẺ MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Trường Đại học Phú Yên, 2020

Mô tả vật lý: tr.13

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 299468

Discovering the surrounding environment is an activity that aims to create conditions for children to interact with their surroundings so that they can adapt to the environment, understand the environment and satisfy the development needs of themselves. In order to organize the scientific discovery activities effectively, it is necessary to combine with many different factors. This article discusses on the use of conundrums to inspire kindergarten children aged 5-6 years to participate in this activity. Key words: conundrum, discovery, surrounding environment, preschool childrenHoạt động khám phá môi trường xung quanh là phương thức hoạt động nhằm tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với môi trường xung quanh để trẻ thích ứng với môi trường, hiểu biết về môi trường và thỏa mãn nhu cầu phát triển của bản thân. Để các hoạt động khám phá đạt hiệu quả cao thì cần phải kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi bàn đến việc phối hợp sử dụng câu đố để tạo hứng thú cho trẻ mẫu giáo độ tuổi 5 – 6 tuổi tham gia vào hoạt động này. Từ khóa: câu đố, khám phá, môi trường xung quanh, trẻ mầm non
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH