BIỆN PHÁP QUẢN LÝ TRẺ KHUYẾT TẬT TẠI CÁC TRƯỜNG MẦN NON THEO HƯỚNG TIẾP CẬN HÒA NHẬP Ở VÙNG ĐỒNG BẰNG, TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phuong

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý: tr.91-98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 306834

Educate children with disabilities (CWD) towards an inclusive approach at Preschools towards an inclusive approach is a model being implemented in big cities, plains, midlands and mountainous regions of Vietnam. The management of children with disabilities at Preschools towards inclusion in the delta, midland and mountainous regions in the context of the industrial revolution 4.0 has many limitations and shortcomings. The author of the article through the process of researching, investigating, analyzing, assessing the current situation and proposing a system of measures to manage children with disabilities in Preschools towards inclusion in the delta, midland and mountainous region in the current industrial revolution 4.0.Giáo dục trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập là mô hình đang được triển khai tại các thành phố lớn, vùng đồng bằng, trung du và miền núi của Việt Nam. Việc quản lý trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập ở vùng đồng bằng, trung du và miền núi trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 còn nhiều hạn chế và bất cập. Tác giả bài báo thông qua quá trình nghiên cứu, điều tra khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống biện pháp quản lý trẻ khuyết tật tại các trường mầm non theo hướng tiếp cận hòa nhập ở vùng đồng bằng, trung du và miền núi trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH