THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ CẤP TIỂU HỌC TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dũng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: tr.106-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 308837

 Chương trình môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học năm 2018 có nhiều đổi mới so với chương trình năm 2006: tích hợp nội dung lịch sử, địa lí và một số nội dung văn hoá, xã hội trong kết nối về không gian và thời gian
  chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực… Vì vậy, để phát triển chương trình môn học và dạy học theo tiếp cận năng lực thì việc thiết kế kế hoạch dạy học đóng vai trò quan trọng. Quy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/bài học gồm: xác định mục tiêu của chủ đề/bài học
  lựa chọn nội dung và phương tiện dạy học
  lựa chọn phương pháp, kĩ thuật và hình thức tổ chức dạy học
  thiết kế các công cụ đánh giá quá trình giáo dục...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH