Based on the TPACK scale, with the questionnaire survey method and semi-structured interview method, this study conducted surveys on more than 110 teacher subjects, in some Colleges of the Northern provinces include: Vinh Phuc Vocational College, Vinh Phuc Technical Economics College and Agricultural Mechanical College. The paper presents some initial research results about evaluating of integrating technology in teaching competence (ITT), based on TPACK framework. Besides, some discussions through the interview results on the status of technology application in teaching of teachers will also be mentioned.Dựa trên thang đo TPACK, với phương pháp khảo sát qua phiếu hỏi và phỏng vấn bán cấu trúc, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu khảo sát đánh giá trên hơn 110 đối tượng là giáo viên ở một số trường Cao đẳng của các tỉnh phía Bắc gồm: Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc, Cao đẳng Kinh tế kĩ thuật Vĩnh Phúc và Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp. Bài báo này trình bày một số kết quả nghiên cứu ban đầu về việc đánh giá năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học (Integrating Technology in Teaching - ITT) của giáo viên, dựa trên khung TPACK. Bên cạnh đó một số thảo luận qua các kết quả phỏng vấn về thực trạng ứng dụng công nghệ trong dạy học của giáo viên cũng sẽ được đề cập.