MỘT SỐ HẠN CHẾ TRONG BÀI TẬP ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC THỰC NGHIỆM CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LÍ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 310502

Bài viết trình bày một số hạn chế phổ biến trong bài tập đánh giá năng lực thực nghiệm (NLTN) do sinh viên (SV) sư phạm vật lí biên soạn trong quá trình học bộ môn Kiểm tra Đánh giá trong Giáo dục và cung cấp giải pháp khắc phục các hạn chế đó. Để có được cái nhìn khách quan về hạn chế của bài tập này và xác định được hiệu quả của những giải pháp được đề xuất, nhóm nghiên cứu đã xin ý kiến giáo viên (GV) có kinh nghiệm và thử nghiệm trên học sinh tại trường phổ thông. Kết quả nghiên cứu có thể sử dụng trong việc đào tạo SV sư phạm và bồi dưỡng GV về đánh giá năng lực thực nghiệm trong dạy học vật lí. Nghiên cứu cũng cung cấp một số bài tập đánh giá NLTN để làm tài liệu tham khảo cho SV và làm tài liệu hỗ trợ giảng dạy, kiểm tra đánh giá cho giáo viên THPT.The article identifies common limitations in assessment tasks for experimental competence designed by students of physics pedagogy in the process of studying "Assessment in education" and propose solutions for those limitations. In order to get an objective view on the limitations of these assessment tasks and determine the effectiveness of solutions proposed, the research team has consulted teachers who have experience and piloted in high school. Research’s results can be used in training physics pedagogical students and fostering physics teachers in assessing experimental competence. The study also provides some assessment tasks to make reference materials for students and teaching aids and assessment for high school teachers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH