THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN THÔNG QUA DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG HỌC PHẦN HOÁ HỌC ĐẠI CƯƠNG VÔ CƠ Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hằng Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.192

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 310535

Kiểm tra đánh giá trong dạy học địn ướng phát triển năng lực có tác dụng thúc đẩy sinh viên tự giác, tích cực hơn trong quá trình học tập. Tuy nhiên, hiện nay chưacông cụ phù hợp đánhgiá năng lực tự học của s v các trường cao đẳng y tế thông qua dạy học dự án phần Hóa học Đạ cương và Vô cơ. à v ết này giới thiệu việc xây dựng bộ công cụ đánhgiá năng lực tự hc Hóa học Đại cương Vô cơ s v cao đẳng y tế thông qua dạy học theo dự án bao gồm: quan sát, phiếu tự đánhgiá, bài kiểm tra thiết kế đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đánhgiá năng lực tự học đã được kiểm chứng qua khảosát điều travà phương pháp chuyên giaTesting and evaluating in teaching capacity development orientation has the effect of promoting students to be more self-aware and active within learning process. However, at present, there is no suitable tool to assess the self-study capacity of students in Health Colleges through general learning and inorganic chemistry projects. This article introduces the development of an inorganic chemistry self-study toolkit for students in College of Health through project-based learning including: observation checklist, self-assessment sheet, specially designed tests. The suitability of the self-assessment toolkit has been verified through surveys and expert methods.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH