Ảnh hưởng của thời điểm mở xúp-páp đến mô men của động cơ CNG chuyển đổi ở tốc độ cố định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật Thủy lợi và Môi trường, 2020

Mô tả vật lý: tr.70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 312349

Bài báo này trình bày một nghiên cứu về ảnh hưởng của thời điểm mở xúp-páp đến mô men của động cơ CNG phun trên đường nạp. Kết quả nghiên cứu tại tốc độ 1800 vòng/phút đã chỉ ra rằng: Để giảm được phần công của quá trình nạp và thải cần phải điều chỉnh thời điểm mở xúp-páp sớm hơn so với góc mở sớm ở động cơ diesel. Đối với động cơ diesel chuyển đổi thành động cơ CNG phun trên đường nạp với quá trình nạp tự nhiên, một trong những nhân tố quan trọng cần thiết để tăng mô men đó là giảm phần công dành cho cho quá trình thải và nén.This article presents a sudy on effect of opening valve timing on engine torque of CNG engine with port injection. The obtained results from simulation in 1800 rpm were indicated that: To be reduced the work portion of intake and exhaust processes it was needed to correct the opening valve timing is earlier incomparision with the early open valve timing of diesel engine. For diesel engine was converted to naturally aspirated CNG engine with port injection, the one of important factors to increase engine torque that was decreased the work portion of exhaust anf intake processes
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH