Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, 2020

Mô tả vật lý: tr.22

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 313266

 Nghiên cứu này sử dụng mô hình HOLSAT để phân tích sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Khánh Hòa. Kết quả khảo sát 300 du khách cho thấy, đối với các phát biểu về các thuộc tính tích cực của du lịch Khánh Hòa, có 4 thuộc tính du khách chưa hài lòng về du lịch Khánh Hòa, đó là: Người dân thân thiện, mến khách
  Sự hấp dẫn của các lễ hội dân gian, festival biển
  Mức giá các dịch vụ được niêm yết rõ ràng
  Có nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí trên biển. Du khách cũng thể hiện sự đồng tình cao đối với hai thuộc tính tiêu cực về du lịch Khánh Hòa, đó là: Thiếu thông tin quảng bá du lịch và Có quá nhiều du khách Trung Quốc.This study uses the HOLSAT model to analyze domestic tourists’ satisfaction at the destination of Khanh Hoa. The result of survey on 300 tourists showed that, for statements about the positive attributes of Khanh Hoa tourism, there are 4 attributes that tourists are not satisfied with tourism in Khanh Hoa (Experience - Expectation <
 0) including Friendly and hospitable people (-0,29), Attraction of traditional festivals and sea festivals (-0,22), Clearly listed prices of service (-0,21), Many sea entertainment activities (-0,15). Tourists also expressed high agreement on the two negative attributes of Khanh Hoa tourism: Lack of information topromote tourism and Too many Chinese tourists.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH