GIẢI PHÁP HỌC TẬP THEO NHÓM CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Le Uyen Minh Huynh, Hoang Trung Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2020

Mô tả vật lý: tr.67-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 313419

 Bài viết đã tìm hiểu thực trạng học tập theo nhóm trong sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Trường Đại học Đồng Tháp. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã nghiên cứu và đề xuất tám nhóm giải pháp liên quan đến việc học tập theo nhóm cho sinh viên, bao gồm các giải pháp về hoạt động nhận thức, kỹ năng học tập theo nhóm, vai trò của đội ngũ nhóm trưởng, sử dụng kết hợp các hình thức học tập theo nhóm, ứng dụng công nghệ thông tin, cơ sở vật chất và phương tiện học tập, đánh giá hoạt động nhóm, thời điểm báo cáo bài nhóm. Qua đó giúp cho sinh viên có thể học tập theo nhóm được tốt hơn và phát triển các kỹ năng cần thiết, đồng thời củng cố và góp phần nâng cao chất lượng học tập, đáp ứng yêu cầu đào tạo của ngành. Thông tin tác giả Huỳnh Lê Uyên Minh1* và Nguyễn Hoàng Trung2 1Khoa Kỹ thuật - Công nghệ, Trường Đại học Đồng Tháp 2Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Đồng Tháp *Tác giả liên hệ: hluminh@dthu.edu.vn Lịch sử bài báo Ngày nhận: 09/6/2020
  Ngày nhận chỉnh sửa: 22/6/2020
  Ngày duyệt đăng: 03/7/2020The paper investigated the status of group-learning practices among Information Technology students, Dong Thap University. Thereby, we have researched and proposed eight solution sets of group-learning for students, namely cognitive activities, group learning skills, group-leader role, diverse group-learning styles, information technology applications, infrastructure and learning facilities, group-learning evaluation, and group-report sessions. Accordingly, students can study in groups better and develop the necessary skills as well as consolidating and contributing to learning quality, as such to meet the training requirements of their major.  Author Information Huynh Le Uyen Minh1* and Nguyen Hoang Trung2 1Department of Engineering and Information Technology, Dong Thap University 2 Department of Economics and Business Administration, Dong Thap University *Corresponding author: hluminh@dthu.edu.vn Article history Received: 09/6/2020
  Received in revised form: 22/6/2020
  Accepted: 03/7/2020
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH