MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ ĐẾN THAM QUAN TẠI LÀNG CHĂM ĐA PHƯỚC, HUYỆN AN PHÚ, TỈNH AN GIANG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi To Quyen Le, Thi My Duyen Nguyen, Xuan Giang Trinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2020

Mô tả vật lý: tr.32-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 313421

 A 5-Likert scale was used to study the satisfaction level of international tourists to Cham Da Phuoc village, applying SEVERPERF of five criteria: Environment and tourism resources
  Facilities - infrastructure
  Service prices
  Tourism products
  and Service staff. The results show two criteria of Facilities - infrastructure and Tourism products were at the neutral level, while the other three criteria gained the satisfactory level. In addition, this paper analyzes difficulties in tourism development and causes of dissatisfaction among tourists
  thereby proposing solutions for sustainable developments in Da Phuoc Cham village.  Author Information Le Thi To Quyen1, Nguyen Thi My Duyen2* and Trinh Xuan Giang1 1 School of Social Sciences and Humanities, Can Tho University 2An Giang University, Viet Nam National University, Ho Chi Minh City *Corresponding author: ntmyduyen@agu.edu.vn Article history Received: 02/3/2020
 Received in revised form: 27/4/2020
  Accepted: 22/6/2020Nghiên cứu sử dụng mô hình SERVPERF với 5 tiêu chí đánh giá: Môi trường và tài nguyên du lịch
  Cơ sở vật chất - kỹ thuật và cơ sở hạ tầng
  Giá cả dịch vụ
  Sản phẩm du lịch
  Nhân viên phục vụ để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đến tham quan tại làng Chăm Đa Phước dựa theo thang đo Likert 5. Kết quả phân tích cho thấy có 2 nhóm tiêu chí chỉ được đánh giá ở mức độ trung lập bao gồm: Cơ sở vật chất và kĩ thuật
  Sản phẩm du lịch, có 3 nhóm tiêu chí được đánh giá ở mức độ hài lòng là: Môi trường và tài nguyên du lịch
  Giá cả dịch vụ
  Nhân viên phục vụ. Ngoài ra, thông qua khảo sát thực tế tác giả phân tích những khó khăn trong việc phát triển du lịch và những nguyên nhân dẫn đến khách không hài lòng, từ đó đề xuất những giải pháp để nâng cao sự hài lòng khách du lịch và phát triển du lịch tại làng Chăm Đa Phước một cách bền vững trong tương lai. Thông tin tác giả Lê Thị Tố Quyên1, Nguyễn Thị Mỹ Duyên2* và Trịnh Xuân Giang1 1Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Cần Thơ 2Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh *Tác giả liên hệ: ntmyduyen@agu.edu.vn Lịch sử bài báo Ngày nhận: 02/3/2020
  Ngày nhận chỉnh sửa:27/4/2020
  Ngày duyệt đăng: 22/6/2020
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH