Ứng dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của sinh viên trong giảng dạy thực hành môn Bơi lội tại trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2018

Mô tả vật lý: tr.24-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 314579

Phương pháp dạy học phát huy tính tích cực tựgiác học tập của người học có vai trò cực kỳ quantrọng trong việc nâng cao chất lượng dạy học thểdục thể thao (TDTT). Sử dụng các phương phápnghiên cứu thường quy đã xác định được 3 nhómphương pháp dạy học phát huy tính tích cực(TTC) của sinh viên (SV) giúp nâng cao hiệu quảdạy học trong giảng dạy môn Bơi cho SV trườngĐại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội(ĐHSPTDTTHN).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH