Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt (Liên Việt Post Bank) - chi nhánh An Phú

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệp Quốc Bảo, Dương Thị Thu Hạ, Ngô Ngọc Nguyên Thảo, Nguyễn Đoàn Như Thảo, Trần Đình Ngọc Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8343 Management of marketing

Thông tin xuất bản: TP. HCM : HUTECH, 2022

Mô tả vật lý: 39tr. ; , cm

Bộ sưu tập: Đồ án môn học

ID: 315648

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH