Xây dựng tiêu chí đánh giá thực trạng hoạt động học tập môn học giáo dục thể chất cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2018

Mô tả vật lý: tr.14-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 316230

Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa họcthể dục thể thao (TDTT) thường qui như: tổnghợp và phân tích tài liệu, phỏng vấn các chuyêngia và kiểm tra độ tin cậy của bảng hỏi bằng chỉsố cronbach's alpha bài viết đã xác định được 01tiêu chí đánh giá định lượng và bảng hỏi đánh giáđịnh tính với 37 mục hỏi (động cơ: 12 mục hỏi,mục đích: 05 mục hỏi và hành động học tập: 20mục hỏi) đánh giá thực trạng hoạt động học tậpmôn học giáo dục thể chất (GDTC) cho sinh viên(SV) Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH