Định hướng đổi mới chương trình giáo dục thể chất trong đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng đào tạo nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2018

Mô tả vật lý: tr.68-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 316448

 Thực tiễn đào tạo giáo viên mầm non (GVMN)trong các nhà trường sư phạm (SP) còn tồn tạimột hạn chế cơ bản về chương trình môn học, đólà: sinh viên (SV) không được đào tạo kỹ năngthực hiện nội dung chương trình giáo dục thể chất(GDTC) cho trẻ mầm non, kỹ năng thực hiện vàsử dụng các bài tập vận động nhằm phát triển thểchất nói chung, từng tố chất thể lực nói riêng...Chính điều đó đã hạn chế đáng kể tính toàn diệnvà hiệu quả của quá trình đào tạo tại nhà trườngSP
  hạn chế năng lực triển khai hoạt động GDTCcủa giáo viên (GV) trong thực tiễn GDMN.Vì vậy, việc định hướng đổi mới chương trìnhGDTC trong đào tạo GVMN theo định hướng đàotạo nghề là một việc làm hết sức cần thiết, gópphần quan trọng vào việc nâng cao chất lượngđào tạo ở nhà trường SP và đáp ứng các nhu cầuvề chất lượng nguồn nhân lực ở các trường mầmnon hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH