Thực trạng khả năng chú ý có chủ định của trẻ chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ (6 - 9 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh trong giờ học thể dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2018

Mô tả vật lý: tr.61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 316682

A study report on intentional attention of childrenwith mild developmental delays (6 - 9 years) in HoChi Minh City during physical education.Research shows that children's attention span islow. Each attribute of attention is also low. Thisresult greatly influences their academic performance. Therefore, teachers need to investin a variety of educational measures that areappropriate to their abilities and step by stepimprove their attention.Bài báo cáo nghiên cứu về thực trạng chú ý cóchủ định của trẻ chậm phát triển trí tuệ (CPTTT)dạng nhẹ (6 - 9 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh(TPHCM) trong giờ học thể dục. Kết quả nghiêncứu cho thấy khả năng chú ý của trẻ mở mức độthấp. Từng thuộc tính của chú ý cũng ở mức độthấp. Kết quả này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệuquả học tập của các em. Do vậy, giáo viên (GV)cần phải đầu tư nhiều biện pháp giáo dục phùhợp với năng lực của các em và từng bước nângcao khả năng chú ý của các em.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH