Phong cách học của sinh viên đào tạo từ xa tại TP.HCM của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội, 2013

Mô tả vật lý: tr.23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 318120

Nghiên cứu dựa vào cách phân loại và bảng hỏi VARK để tìm hiểu về phong cách học tập (PCHT) của 261 sinh viên tại TP.HCM (ghi danh học năm 2011) đang theo học chương trình cử nhân ĐTXX (ngành QTKD, TC-NH, Kế toán, Luật kinh tế, Xây dựng và Công tác xã hội) của Trường Đại học Mở TP.HCM. Kết quả cho thấy 36,8% sinh viên có phong cách học tập theo mô hình đơn với đa số (14,5%) học theo thực nghiệm (K), và 13% học theo cách đọc (R). Trong 63,2% tổng mẫu có phong cách học đa mô hình, tuyệt đại đa số họ (84,8%) có khuynh hướng dùng một loại mô hình nào đó (hoặc nhìn, hoặc nghe, hoặc đọc hoặc thực nghiệm) tùy thuộc vào hoàn cảnh cụ thể chứ không sử dụng tổng hợp các mô hình. Người học theo đa mô hình vẫn dựa chủ yếu vào thực nghiệm và đọc. Nghiên cứu không tìm thấy khác biệt có ý nghĩa trong PCHT của các nhóm sinh viên khác biệt về giới tính, ngành học, trình độ học vấn hay tuổi tác.t
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH