Hoạt động viết theo nhóm và một số vấn đề cần được tiếp tục nghiên cứu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội, 2015

Mô tả vật lý: tr.55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 318146

Một trong những phương pháp dạy Viết tiếng Anh được nhiều nhà khoa học nghiên cứu để giúp giảng dạy hiệu quả môn Viết Học Thuật của các sinh viên đại học là tổ chức viết bài luận theo nhóm. Bài viết này trình bày sơ lược về phương pháp lấy người học làm trọng tâm (student-centered) và những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi viết tiếng Anh. Bài viết giới thiệu phương pháp dạy viết bài luận theo nhóm cùng những lợi ích mà phương pháp này mang lại. Bài viết cũng trình bày kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới trong việc so sánh tính hiệu quả của phương pháp viết bài theo nhóm và viết bài theo từng cá nhân, đồng thời cũng trình bày những khó khăn mà các giảng viên có thể gặp phải khi áp dụng phương pháp này vào lớp dạy/học Viết tiếng Anh của họ và hướng giải quyết giúp họ có thể tránh được. Cuối cùng, tác giả bài viết này đưa ra những hướng nghiên cứu sắp tới giúp Khoa Ngoại ngữ Đại học Mở TP. HCM thực hiện một số các nghiên cứu thực nghiệm để xác định tính hiệu quả của phương pháp này và định hướng cho phương pháp giảng dạy môn Viết Tiếng Anh Học Thuật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH