Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy,chúng tôi tiến hành ứng dụng và đánh giá nhómphương pháp dạy học (PPDH) lý thuyết bao gồm7 PPDH: thuyết trình,trực quan,vấn đáp, thảoluận nhóm, tự học, tham quan thực tế, sử dụngcông nghệ (phần mền Simi motion 3D) cho sinhviên (SV) chuyên ngành bóng bàn ngành giáo dụcthể chất (GDTC) trường Đại học Thể dục thể thaoBắc Ninh (ĐHTDTTBN), kết quả cho thấy việcdạy học bằng nhóm PPDH mới có kết quả tốt hơnhẳn nhóm PPDH ở Bộ môn Bóng bàn trước đâyvới sự khác biệt (p <
0,05).By the conventional research methods, we conduct application and review the theoreticalteaching method group consisting of: presentations,visualization, advice, discussion groups, self-learning,actual interest, use of technology for table tennisstudents of the physical education Department atBac Ninh Sport University, Results showed thatusing group teaching new teaching methods withbetter results than group teaching methods for tabletennis students of the physical educationDepartment previous with the difference (p <
0.05).