Ứng dụng và đánh giá nhóm phương pháp dạy học lý thuyết cho sinh viên chuyên ngành bóng bàn ngành giáo dục thể chất trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2019

Mô tả vật lý: tr.58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 318967

 Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy,chúng tôi tiến hành ứng dụng và đánh giá nhómphương pháp dạy học (PPDH) lý thuyết bao gồm7 PPDH: thuyết trình,trực quan,vấn đáp, thảoluận nhóm, tự học, tham quan thực tế, sử dụngcông nghệ (phần mền Simi motion 3D) cho sinhviên (SV) chuyên ngành bóng bàn ngành giáo dụcthể chất (GDTC) trường Đại học Thể dục thể thaoBắc Ninh (ĐHTDTTBN), kết quả cho thấy việcdạy học bằng nhóm PPDH mới có kết quả tốt hơnhẳn nhóm PPDH ở Bộ môn Bóng bàn trước đâyvới sự khác biệt (p <
  0,05).By the conventional research methods, we conduct application and review the theoreticalteaching method group consisting of: presentations,visualization, advice, discussion groups, self-learning,actual interest, use of technology for table tennisstudents of the physical education Department atBac Ninh Sport University, Results showed thatusing group teaching new teaching methods withbetter results than group teaching methods for tabletennis students of the physical educationDepartment previous with the difference (p <
  0.05).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH