Xây dựng tiêu chí đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất cho học sinh Trung học cơ sở ở thành phố Cà Mau

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2019

Mô tả vật lý: tr.33-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 319340

Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa họcthể dục thể thao (TDTT) thường quy như: tổnghợp và phân tích tài liệu, phỏng vấn các chuyêngia và kiểm tra độ tin cậy của bảng hỏi bằng chỉ sốCronbach's Alpha bài viết đã xác định được 02tiêu chí đánh giá định lượng và bảng hỏi đánh giáđịnh tính với 20 mục hỏi: về nội dung chương trìnhmôn thể dục chính khóa (5 mục hỏi), về giáo dụcthể chất (GDTC) ngoại khóa (6 mục hỏi), về cơ sởvật chất, trang thiết bị (4 mục hỏi), về đội ngũ giáoviên (GV) (5 mục hỏi) đánh giá thực trạng thựctrạng công tác GDTC cho học sinh (HS) Trung họccơ sở (THCS) ở thành phố Cà Mau.Using research and graduate study methodologiesof physical education such as data synthesis andanalysis, interviewing specialists and using thevalues of Cronbach's alpha, the report based ontwo criterria of quantitative analysis and a 20question qualitative analysis questionaire to assessthe actual situation of physical training in CaMau's secondary schools. The questionaire focuseson the content of physical education concludingfive questions, extra extracurricular physicaltraining comcluding 6 questions, the facility with 4questions, and the teaching staff concluding 5questions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH