Nghiên cứu lựa chọn các tiêu chí đánh giá kỹ năng soạn giáo án nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục thể chất trường Đại học Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2019

Mô tả vật lý: tr.45755

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 319567

Các tiêu chí đánh giá kỹ năng biên soạn giáoán nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên (SV)ngành giáo dục thể chất (GDTC) hiện vẫn chưađược nghiên cứu đúng mức. Cho nên việc lựa chọncác tiêu chí đánh giá kỹ năng soạn giáo án là vấnđề cần thiết. Đề tài đã phỏng vấn 80 chuyên gia(trong đó có 01 Giáo sư, 07 Phó giáo sư, 05 Tiến sĩ,15 nghiên cứu sinh, 13 Thạc sĩ và 39 giáo viên thểdục của các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, HậuGiang, Cần Thơ) nhằm xác định bộ tiêu chí nhằmnâng cao kỹ năng soạn giáo án cho SV ngànhGDTC trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT)The criteria for evaluating the lesson planningskills to improve pedagogical skill for physicaleducation students has not yet been properlystudied. So selection of evaluation criteria thelesson planning skills are necessary issues. Topichas interviewed 80 experts (including 01 professor,07 associate professors, 05 PhD, 15 Post graduatestudents, 13 Master and 39 physical educationteachers of the provinces such as Dong Thap,Vinh Long, Hau Giang, Can Tho) to improvelesson planning skills for physical educationstudents in Can Tho University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH