Ứng dụng trò chơi vận động phát triển thể lực chung cho sinh viên nữ năm thứ nhất khoa tiểu học và mầm non trường Đại học Phú Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2019

Mô tả vật lý: tr.26-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 319656

Quá trình nghiên cứu đề tài đã lựa chọn được14 trò chơi vận động (TCVĐ) ứng dụng vào trongthực nghiệm (TN). Qua đó, kết quả nghiên cứucho thấy nhóm TN có sự phát triển thể lực chung(TLC) cho nữ sinh viên (SV) năm thứ nhất khoaTiểu học và Mầm non trường Đại học Phú Yên(ĐHPY) hơn nhóm đối chứng (ĐC). Từ đó chothấy được tính hiệu quả của các trò chơi vận độnglựa chọn ảnh hưởng đến TLC cho nữ SV năm thứnhất khoa Tiểu học và Mầm non trường ĐHPY.The research process of the thesis has selected14 applications for advocacy applications inexperiment. Thereby, the research resultsshowed that the experimental group had thegeneral physical development for female in thefirst year of Primary School and Kindergarten ofPhu Yen University than the control group. Thisshows the effectiveness of advocacy games thataffect general fitness for the first year femalestudents of Phu Yen University's Primary andPreschool Department.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH