So sánh nội dung chương trình giáo dục thể chất của học sinh Trung học cơ sở Việt Nam và Trung Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2020

Mô tả vật lý: tr.60-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 320058

Based on researching theoretically and practi-cally, the research has identified the general andspecific differences in contents of the physicaleducation program as well as facility using forphysical education and sport activities for middleschool students in Viet Nam and China. Therefore, we can use those references in order to innovatephysical education syllabus in Vietnam.Thông qua nghiên cứu lý luận và thực tiễn,chúng tôi xác định được sự khác biệt về nội dungtổng thể, nội dung cụ thể chương trình giáo dụcthể chất (GDTC), cũng như điều kiện cơ sở vậtchất phục vụ công tác GDTC và thể thao trườnghọc (TTTH) cho học sinh (HS) Trung học cơ sở(THCS) của Việt Nam và Trung Quốc, qua đó làmtư liệu tham khảo cho quá trình đổi mới chươngtrình GDTC ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH