KHẢO SÁT THIẾT KẾ BÀI TẬP TRONG GIÁO TRÌNH TIẾNG HÁN THƯƠNG MẠI TẠI TRƯỜNG NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN (KHẢO SÁT “GIÁO TRÌNH NGHE NÓI TIẾNG HÁN THƯƠNG MẠI”)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tu Tham, Thi Hoa Vi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý: tr.87 - 94

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 320274

Để có được những đề xuất hữu ích cho việc biên soạn bài tập tham khảo học phần tiếng Trung thương mại tại Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên, bài viết tập trung vào hai nội dung chính. Nội dung thứ nhất là khảo sát tổng thể các dạng bài tập trong “Giáo trình nghe nói tiếng Hán thương mại (Quyển 1)” của tác giả Quý Cẩn chủ biên, nội dung thứ hai là thông qua kết quả khảo sát đó, đưa ra một vài đề xuất hữu ích trong việc thiết kế biên soạn bài tập tham khảo cho học phần tiếng Trung thương mại tại Trường. Thông qua bốn tiêu chí của tác giả Lý Tuyền: tính thực tiễn, tính thực dụng, tính khoa học và tính hấp dẫn, chúng tôi đã tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá tổng cộng 14 dạng đề bài, 226 bài tập trong giáo trình. Kết quả khảo sát là những nhận xét mang tính khái quát nhất về những ưu điểm và hạn chế trên phương diện thiết kế bài tập của giáo trình này, đồng thời đưa ra những định hướng trong công tác biên soạn bài tập tham khảo phục vụ công tác giảng dạy học phần tiếng Trung thương mại tại Trường Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên.To acquire useful suggestions for the compilation and edition of exercises for the subject of Chinese for Businesse at School of Foreign Languages - Thai Nguyen University, this article focuses on two main contents. The former is the overall survey of exercises in "Speech Textbook of Business Chinese (Vol. 1)" by Ji Jin, the second content is, basing on that survey, to give some useful suggestions in compiling and editing reference exercises for the Chinese for Business module at the School. Through four criteria of author Li Quan: practicality, pragmatism, science and attractiveness, the authors have surveyed, analyzed, evaluated a total of 14 types of task instructions, 226 exercises in the Speech Textbook of Business Chinese. The findings are the generalized comments about the advantages and limitations in terms of the exercise design of this textbook, from which proposals for compiling and editing reference exercises are made serving the teaching of Chinese for Business subject at the School of Foreign Languages - Thai Nguyen University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH