Khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú về tình hình cung cấp suất ăn của Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Điều dưỡng, 2020

Mô tả vật lý: tr.288

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 322352

 Mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của người bệnh ăn suất ăn dinh dưỡng về thái độ phục vụ của nhân viên Khoa Dinh dưỡng, Mô tả sự hài lòng của người bệnh ăn suất ăn dinh dưỡng về thời gian giao thức ăn, Mô tả sự hài lòng của người bệnh ăn suất ăn dinh dưỡng về các suất ăn. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang 1000 người bệnh điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng trong bệnh viện theo bộ phiếu thu thập thông tin và suất ăn do khoa Dinh dưỡng cung cấp. Kết quả: Tỷ lệ người bệnh hài lòng nhất với giá tiền suất ăn với 96%
  hài lòng với nhân viên phát suất ăn là 89,2%
  hài lòng với suất ăn là 78,9%
  hài lòng về vấn đề vệ sinh khay đựng là 77,8%
  75,9% người bệnh tiếp tục sử dụng dịch vụ
  73% người bệnh hài lòng về món ăn
  68,2% người bệnh hài lòng về thời gian giao suất ăn. Kết luận: Đa số người bệnh hài lòng về sự cung cấp thức ăn của Khoa dinh dưỡng. Bệnh viện cần tiếp tục phát huy làm tăng sự hài lòng của người bệnh về chế độ ăn hợp lý, đặc biệt về thời gian giao suất ăn, các món ăn và vấn đề vệ sinh khay đựng.Objective: To describe the satisfaction of patients who ate nutritious meals about the service attitude of staff of the Department of Nutrition, Describe the satisfaction of patients who ate nutritious meals on time of delivery, Description patient satisfaction with nutritious meals on meals. Method: Cross-describe 1000 patientsinpatient treatment at clinical departments in the hospital according to the information collection form and meals provided by the Nutrition Department. Results: Percentage of patients most satisfied with the price of food with 96%
  satisfied staff with the rate of 89.2%
  satisfied with the meal is 78.9%
  satisfied with cleaning the tray is 77.8%
  75.9% of patients continue to use the service
  73% of patients are satisfied with the food
  68.2% of patients are satisfied with the delivery time. Conclusion: Most patients are satisfied with the food supply provided by the Department of Nutrition. Hospitals should continue to promote increasing patient satisfaction with reasonable diets, especially in terms of time to deliver meals, dishes and cleaning trays.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH