Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tại tỉnh Quảng Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, 2020

Mô tả vật lý: tr.112-124

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 322874

Quảng Ninh là tỉnh đầu tiên triển khai Chương trình “Mỗi xã (phường), một sản phẩm” (Chương trình OCOP) với mục tiêu phát triển kinh tế nông thôn và bảo tồn giá trị truyền thống tốt đẹp của nông thôn Việt Nam. Các sản phẩm OCOP đang dần hoàn thiện về quy trình sản xuất, đánh giá chất lượng, tuy nhiên, hiện nay vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm. Vì vậy, trong bài viết này, các tác giả đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp để tăng cường xúc tiến thương mại với mục đích kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, phát triển thị trường tiêu thụ trên thế giới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH