SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH: CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỪ HÌNH ẢNH CỦA ĐIỂM ĐẾN TẠI TỈNH PHÚ YÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Bửu Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2020

Mô tả vật lý: tr.46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 323783

Hình ảnh của một điểm đến du lịch là yếu tố quan trọng để thu hút du khách, tạo sức cạnh tranhcủa điểm đến và là công cụ hữu hiệu cho quảng bá, xúc tiến du lịch. Những điểm đến có hình ảnh đượcưa chuộng hơn sẽ thu hút được nhiều du khách đến tham quan, du lịch so với các điểm đến khác. Bài viếtnêu lên mối quan hệ giữa các yếu tố tác động và sự hài lòng của du khách đối với hình ảnh điểm đến tỉnhPhú Yên. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu thực tiễntại Phú Yên cho thấy có 7 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH