GIÁO DỤC ĐÍCH THỰC: THỰC HỌC, THỰC NGHIỆP Ở BẬC ĐẠI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ứng Vận Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2020

Mô tả vật lý: tr.97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 323822

Bài viết này trả lời hai câu hỏi: nên quan niệm về giáo dục đích thực như thế nào và việc thiết kếmột nền giáo dục đích thực ở bậc đại học ra sao. Có hai hướng cơ bản quan niệm về giáo dục đích thực.Một là, gắn giáo dục đích thực với sự đam mê học tập, theo đó, phải tạo ra được một môi trường giáo dụckích thích sự đam mê học hỏi, tận hưởng niềm vui khi học tập. Hai là, gắn giáo dục đích thực với giáodục nghệ thuật tự do có thể trang bị cho người học một nền tảng vững chắc cho sự sáng tạo có tầm tácđộng sâu rộng cho công việc chuyên môn kỹ thuật của bất kỳ ngành nghề nào và cho việc thực hiện tráchnhiệm công dân gương mẫu. Một “nền giáo dục đích thực” được thiết kế để tiếp cận con người thực vàđể hướng dẫn sinh viên bộc lộ con người thật của họ, ít nhất sẽ bao gồm: thiết kế chương trình học tậptheo hướng cá thể hóa, kỹ năng tồn tại trong một xã hội biến đổi và đan xen càng nhiều cơ hội tiềm ẩncàng tốt để gia tăng kỹ năng khái niệm của người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH