NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC KHU DU LỊCH TỈNH HÀ GIANG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Cao, Thu Hà Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: tr.150

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 325412

Ha Giang province, which is famous for its unique natural beauty as well asdiverse culture has recently become a favorite tourist destination in Vietnam. Theissue of how to satisfy increasing number of tourists is vital for the developmentof the tourism industry in this northern province. This paper aims to identifyinfluenced factors to tourist’s satisfaction in Ha Giang province. The data camefrom 296 tourists in several destinations in Ha Giang through questionnaire. Amodel was tested using quantitative research methods and the results haveshown that tourists' satisfaction with the quality of tourism services at Ha Giangis influenced by six factors, which are: (1) Empathy, (2) Responsiveness, (3)Reliability, (4) Serving competency, (5) Local Characteristic, (6) Tangible attributes.Based on the research results, the authors propose solutions to improve visitorsatisfaction with tourism services in Ha Giang.Tỉnh Hà Giang, nơi nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo cũng như nềnvăn hóa đa dạng gần đây đã trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích ở ViệtNam. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đáp ứng lượng khách ngày càng tăng có ýnghĩa sống còn đối với sự phát triển của ngành du lịch tỉnh phía Bắc này. Nghiêncứu này nhằm xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới sự hàilòng của du khách với chất lượng dịch vụ tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang. Ápdụng phương pháp nghiên cứu định lượng, phân tích dữ liệu từ một mẫu 296 dukhách tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòngcủa du khách với chất lượng dịch vụ du lịch tại các khu du lịch tỉnh Hà Giang chịutác động bởi sáu yếu tố, đó là: (1) Sự đồng cảm, (2) Sự đáp ứng, (3) Độ tin cậy, (4)Năng lực phục vụ, (5) Đặc thù địa phương, (6) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở kếtquả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng củadu khách đối với dịch vụ du lịch tại Hà Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH