THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤTVÀ THỂ THAO TRƯỜNG HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2020

Mô tả vật lý: tr.89-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 326407

Giáo dục thể chất (GDTC) và thể thaotrong trường học là nội dung quan trọng, gópphần hình thành kỹ năng vận động, phát triểnthể lực một cách toàn diện, giúp sinh viên (SV)trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (ĐHSP HàNội 2) đảm bảo sức khỏe trong hoạt động họctập, góp phần phát triển con người toàn diện đápứng yêu cầu xây dựng và phát triển đất nước.Bằng những phương pháp nghiên cứu khoa họcthường quy, nghiên cứu đã đánh giá thực trạngcơ sở vật chất (CSVC), đội ngũ giảng viên, kếtquả học tập và thể lực, phong trào tập luyện thểthao ngoại khóa của SV. Từ đó làm cơ sở để tiếnhành lựa chọn các giải pháp nhằm nâng cao chấtlượng công tác Giáo dục thể chất và Thể thaotrường học của trường.Physical education and sports inschools are important, contributing to theformation of motor skills and comprehensivephysical development. They help ensure students’health for learning activities and contribute tocomprehensive human development that meetsthe requirements of national construction anddevelopment. Using regular scientific researchmethods, the research has assessed the currentstate of facilities, teachers, academic andphysical performance, extracurricular sportsmovements of students. On that basis, solutionsto improve the quality of physical educationtraining has been selected.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH