In modern society, there is always competition between businesses and organizations, so it is very necessary to promote communication products to reach target customers and advertise products/services. The communication products are very diverse from print to online in different media providing many opportunities to promote the business. The goal of media designs is to promote, sell, to differentiate from the competition, to promote brand awareness, to keep the brand growing. Therefore, the role of communication design in building and developing corporate brand image is extremely important when conveying messages, promoting images and contributing to business/organizational development . Since then, it poses a problem for graphic designers that when applying brand identity in communication design, it is necessary to maintain consistency and stick to the criteria and standards in brand identity, in order to satisfy Satisfying visual aesthetics and brand identity across all communication designs.Trong xã hội hiện đại, luôn có sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, tổ chức nên rất cần các sản phẩm truyền thông quảng bá để tiếp cận tới khách hàng mục tiêu và quảng cáo sản phẩm/dịch vụ. Các sản phẩm truyền thông rất đa dạng từ in ấn tới trực tuyến trên các phương tiện truyền thông khác nhau mang đến nhiều cơ hội quảng bá cho doanh nghiệp. Mục tiêu của các thiết kế truyền thông là để quảng bá, bán hàng, để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, nhằm thúc đẩy các nhận thức liên quan đến thương hiệu, giữ cho thương hiệu phát triển. Vì vậy vai trò của thiết kế truyền thông trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp là vô cùng quan trọng khi truyền tải các thông điệp, quảng bá hình ảnh và góp phần xây dựng phát triển doanh nghiệp/tổ chức. Từ đó đặt ra vấn đề cho các nhà thiết kế đồ họa đó là khi áp dụng nhận diện thương hiệu trong thiết kế truyền thông cần duy trì sự nhất quán và bám sát các tiêu chí, quy chuẩn trong nhận diện thương hiệu, nhằm thỏa mãn thẩm mỹ thị giác và bản sắc thương hiệu trên mọi thiết kế truyền thông.