ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG THUYẾT TRÌNH LÊN VIỆC PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NÓI CỦA HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Dương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 327644

Bài báo tóm tắt nghiên cứu về ảnh hưởng của việc sử dụng hoạt động thuyết trình trong việc giảng dạy kĩ năng nói. Tác giả thực hiện nghiên cứu cải tiến trên 15 học sinh để phát triển kĩ năng nói cho học sinh tại lớp Family and friends 4 (FF4) tại Trung tâm Anh ngữ Dream Sky cũng như tìm hiểu thái độ của học sinh đối với việc sử dụng các hoạt động thuyết trình (OPA). Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động thuyết trình giúp học sinh cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp, ngữ điệu và đặc biệt là phát âm. Kết quả cũng cho thấy rằng học sinh thể hiện thái độ, đánh giá tích cực với hoạt động thuyết trình trong việc cải thiện kĩ năng nói.The paper summarizes the use of presentation activities on developing speaking. The author conducted an action research of 15 students who are studying “Family and friends 4” class at Dream Sky English Center as well as attempts to explore students’ attitudes towards the use of presentation activities. The result of the research showed that oral presentations were beneficial to help students enhance their speaking skills in vocabulary, fluency, grammar and pronunciation especially fluency. Findings also revealed that students showed positive in their attitudes about the benefits and highly awarded of the usefulness of oral presentations as a learning activity in improving speaking skills.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH