XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC TƯ DUY LOGIC CHO HỌC SINH QUA BÀI TẬP HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Gia Bảo Huỳnh, Xuân Trường Nguyễn, Văn Tấn Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.198

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 327794

 Logical thinking competency is one of the essential thinking competencies that need to be developed for students from elementary to university. The logical thinking competencyframework plays an important role in teaching to train and develop this competency for high school students and it is meaningful for teachers in building a rating scale. This article presents the process of building a logical thinking competency framework. At the same time, detailing the criteria and indicators of logical thinking capacity for students through using chemistry exercises in high schools.Năng lực tư duy logic là một trong những năng lực tư duy thiết yếu cần được phát triển cho học sinh từ bậc Tiểu học đến Đại học. Khung năng tư duy logic giữ vai trò quan trọng trong dạy học để rèn luyện và phát triển năng lực này cho học sinh Trung học phổ thông và có ý nghĩa đối với giáo viên trong việc xây dựng thang đánh giá năng lực. Bài viết này trình bày quy trình xây dựng khung năng lực tư duy logic
  đồng thời mô tả chi tiết các tiêu chí và chỉ báo của năng lực tư duy logic cho học sinh thông qua dạy học bài tập hóa học ở trường Trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH