QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỌC SINH HỌC 10 NHẰM NÂNG CAO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Báo Đinh, Thị Hồng Vân Hồ, Ngọc Hoàn Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.208

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 327806

Career orientation for high school students in teaching subjects has been identified as an important goal in general education so far and is especially reflected in the General Education Program 2018. This study has proposed the procedure of organizing learning activities in teaching Biology to promote students’ career orientation. Since then, we suggested teachers use learning activities according to the 5E model and experiential teaching to improve the effectiveness of career-oriented teaching for students. The study has designed a learning topic illustrating the steps in the process of organizing learning and teaching activities to orient careers for students in teaching Biology 10 according to the Biology Curriculum 2018.Định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học các môn học được xác định là mục tiêu quan trọng trong giáo dục phổ thông từ trước đến nay và đặc biệt được thể hiện trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Nghiên cứu này đề xuất quy trình tổ chức hoạt động học tập trong dạy học Sinh học nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Từ đó đưa ra gợi ý cho giáo viên khi tổ chức các hoạt động học tập theo mô hình 5E và dạy học trải nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả dạy học định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nghiên cứu đã thiết kế một chủ đề minh họa các bước khi thực hiện quy trình tổ chức hoạt động dạy học nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong dạy học Sinh học 10 theo chương trình 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH