XÂY DỰNG MỘT SỐ NỘI DUNG THỰC HÀNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TOÁN HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TẠI TRƯỜNG SƯ PHẠM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tình Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.165

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 328080

Hoạt động thực hành, trải nghiệm là một trong những nội dung xuyên suốt chương trình giáo dục phổ thông môn Toán nói chung, chương trình môn Toán tiểu học nói riêng hiện nay. Trường Sư phạm cần chuẩn bị cho giáo viên tiểu học tiềm lực để thực hiện tốt yêu cầu tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học trong quá trình đào tạo. Trong đó, cần xác định và xây dựng những nội dung thực hành tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học đảm bảo lí luận về hoạt động trải nghiệm, đảm bảo phù hợp với yêu cầu giáo dục toán học ở trường tiểu học nhằm định hướng đúng đắn việc rèn luyện, nâng cao ở sinh viên năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm toán học.Practical and experiential activities are one of the contents throughout the current general math curriculum in general, and the elementary school math program in particular. Pedagogical schools need to prepare potential primary school teachers to fulfill the requirements of organizing mathematical experiential activities in the training process. In which, it is necessary to identify and develop practical contents of organizing mathematical experiential activities to ensure the theory of experiential activities, to ensure compliance with the requirements of mathematics education in primary schools in order to orient proper training and improvement in students' ability to organize mathematical experiential activities
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH