SỬ DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.211

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 328139

In the recent period, the social distance significantly affects the training process of lectures and students. But that is a favorable condition for lectures to innovate methods and apply information technology in teaching. In this article, the author introduces a modern teaching model that has been successfully applied in countries around the world. That is the model "Flipped classroom". Through the research of nature and seven models of a flipped classroom, research the fact of teaching at universities in general, mathematics teaching in particular for students, the author found that manipulating the models is consistent with the current objective conditions and higher education training goals in Vietnam.Trong giai đoạn hiện nay, việc giãn cách xã hội ảnh hưởng lớn đến quá trình dạy học của giảng viên và sinh viên đại học. Nhưng đó lại là điều kiện thuận lợi để các giảng viên đổi mới phương pháp, áp dụng hiệu quả những mô hình mới trong dạy học. Trong bài báo này, tác giả giới thiệu một mô hình dạy học hiện đại đã được áp dụng thành công ở các nước trên thế giới. Đó là mô hình “Lớp học đảo ngược”. Qua nghiên cứu về bản chất, ưu nhược điểm của từng mô hình trong số 7 mô hình của lớp học đảo ngược, tác giả đề xuất quy trình vận dụng một số mô hình đó trong dạy học toán cho sinh viên đại học sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH