Nâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lụa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2023

Mô tả vật lý: tr.30

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 328725

Công tác phục vụ bạn đọc có rất nhiều vai trò khác nhau và đang được các hệ thống thông tin-thư viện đầu tư và phát triển. Thông qua công tác phục vụ bạn đọc, vốn tài liệu của thư viện được khai thác, sử dụng, thư viện có thể tìm hiểu và nắm được nhu cầu của người đọc và chính điều đó là cơ sở cho các hoạt động khác trong thư viện. Bài viết đề cập đến thực trạng công tác phục vụ bạn đọc của Trung tâm Học liệu Trường Đại học Quảng Bình và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phục vụ người đọc tại đây.Reader services include many different functions and are being invested and developed in libraries. Through reader services, the library resources are exploited and used, the library can learn and understand information needs of readers, which is the basis of other activities in the library. The article aims at addressing the current situation of reader services and proposing recommendations to further improve its quality in the Learning Resource Center at QBU.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH