Nghiên cứu hành vi mua ngẫu hứng tại sân bay Tân Sơn Nhất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nam Khanh Giao Ha

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Đại học Văn Hiến, 2022

Mô tả vật lý: tr.91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 328874

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích tương tác giữa khuynh hướng mua ngẫu hứng, việc xem lướt và mua ngẫu hứng trong môi trường sân bay Tân Sơn Nhất. Dữ liệu thu thập từ 166 đáp viên đã mua hàng tại sân bay, bằng bảng câu hỏi cấu trúc. Phân tích hồi quy, t-test và ANOVA được sử dụng để kiểm định mô hình đề xuất. Kết quả nghiên cứu cho thấy mặc dù khuynh hướng mua ngẫu hứng có tác động ngược chiều mua ngẫu hứng, tuy nhiên người có khuynh hướng mua ngẫu hứng cao thì có ý định xem lướt nhiều hơn. Từ đó, hành động xem lướt là rất phổ biến tại sân bay, nhưng không hẳn sẽ dẫn đến mua ngẫu hứng. Điều này gợi mở nhiều ứng dụng cho những nhà bán lẻ sân bay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH