THÍ ĐIỂM ĐÁNH GIÁ TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT TỚI KẾT QUẢ HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Trang Nguyễn, Việt Khoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2020

Mô tả vật lý: tr.97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 329070

 Hoạt động thể chất hàng ngày ≥60 phút được chứng minh đảm bảo các lợi ích tối ưu về sức khỏe thể chất hiện tại và tương lai đối với các lứa tuổi học sinh trung học phổ thông. Mục đích của nghiên cứu này là thí điểm đánh giá một can thiệp tăng cường lượng vận động trong giáo dục thể chất cho đối tượng nghiên cứu, qua đó đánh giá hiệu quả can thiệp đến kết quả học tập các môn văn hóa. Kết quả thu được can thiệp tăng cường hoạt động thể chất có tác dụng tích cực và tăng thành tích kết quả học tập các môn tự nhiên và các môn thi tốt nghiệp (tại p=0.005 và 0.028), không ghi nhận kết quả tích cực tại các môn xã hội và các môn khác (p =0.05và <
 0.001)
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH