TỈ LỆ HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT VÀ CÁC HÀNH VI ÍT VẬN ĐỘNG CỦA TRẺ MẦM NON KHU VỰC LA KHÊ – HÀ ĐÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trang Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2020

Mô tả vật lý: tr.131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 329168

Lối sống ít vận động và hoạt động thể chất là hai yếu tố liên quan trực tiếp đến sức khỏe của trẻ mầm non. Trẻ dành 8→9 giờ/ngày ở trường học vì vậy hoạt động thể chất trong trường học chiếm chủ đạo trong tổng số thời gian hoạt động thể chất hàng ngày. Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá các yếu tố hoạt động thể chất và các hành vi ít vận động của trẻ tại trường. Kết quả của nghiên cứu góp phần xem xét hoàn thiện mục tiêu phát triển tối ưu các lợi ích sức khỏe cho trẻ bằng các chương trình hoạt động thể chất trong trường học. Kết quả nghiên cứu cho thấy trẻ mầm non sử dụng từ 1.1→9.1% thời gian ở trường cho các hoạt động thể chất, các hành vi ít vận động chiếm tỉ lệ chủ đạo trong các khoảng thời gian còn lại =85.2→89.5%.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH