Recent years, sea transportation has increased dramatically in both ocean freight rates and the volume of goods transported. The issues relating to overload and bottlenecks in seaports, logistics centers (LGC) and inland container depot (ICD) in Hồ Chí Minh city is a current concern that needs to be performed. The approaching solution is to expand existing storage or invest in a new one. The network generation of logistics centers and ICD is the matter concerned significantly. This study employs a set of 4 main criteria and 12 sub-criteria to evaluate priority under the quantitative method, pointing out the best position in 4 logistics centers suggested in Hồ Chí Minh city. The performance of Fuzzy - Analytic Hierarchy Process) (FAHP) has been applied to calculate the final ranking result.Vài năm trở lại đây, vận tải đường biển tăng đột biến về cả giá cước cũng như lượng hàng hoá chuyên chở. Việc giải quyết các vấn đề liên quan đến quá tải và tắc nghẽn ở các cảng biển, các trung tâm logistics (LGC) và cảng cạn (ICD) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đang là vấn đề cấp bách cần được giải quyết. Giải pháp đặt ra là phải mở rộng các cơ sở lưu trữ hàng hoá hiện có hoặc đầu tư xây dựng các cơ sở mới. Xây dựng mạng lưới LGC, ICD là vấn đề được quan tâm rất nhiều. Nghiên cứu này sử dụng một bộ tiêu chí gồm 4 tiêu chí chính và 12 tiêu chí phụ để đánh giá mức độ ưu tiên bằng phương pháp định lượng, tìm ra dự án có vị trí tối ưu nhất trong 4 đề xuất LGC của TP. Hồ Chí Minh. Quy trình phân tích phân cấp thứ bậc mờ (Fuzzy - Analytic Hierarchy Process) (FAHP) sẽ được sử dụng để tìm ra kết quả so sánh cuối cùng.