CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: NGHIÊN CỨU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI CON ONG CHI NHÁNH HẢI PHÒNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: TÙNG LÊ SƠN, KIM THOA NGUYỄN THỊ, MỸ HẠNH NGUYỄN THỊ, SÓNG HỒNG PHẠM THỊ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải, 2020

Mô tả vật lý: tr.90-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 329676

Customers play an important role in the success and development of the companies. Customer satisfaction is considered a factor affecting the number of loyal customers as well as creating a bond between businesses and customers. Companies are always looking for ways to help increase customer satisfaction. The purpose of this study is to explore the factors affecting customer satisfaction on service quality by surveying 186 customers at Bee Logistics Joint Stock Company, Hai Phong branch. The study uses quantitative methods and applies the SERVPERF model of Cronin and Taylor (1992). The results show that there are 5 factors affecting customer satisfaction about service quality, including: Tangibles, responsiveness, assurance, empathy and reability.Khách hàng là yếu tố then chốt trong sự phát triển và thành công của một doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng được xem là nhân tố ảnh hưởng đến lượng khách hàng trung thành cũng như tạo ra sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các khách hàng. Do vậy, các doanh nghiệp luôn tìm cách thức để giúp gia tăng sự hài lòng của người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, phương pháp này được nghiên cứu để khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bằng việc khảo sát 186 khách hàng tại Công ty Cổ phần Giao nhận vận tải Con Ong chi nhánh Hải Phòng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng và áp dụng mô hình SERVPERF của Cronin và Taylor (1992). Kết quả đã thể hiện rõ mức độ của 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ gồm: Tính hữu hình, sự đáp ứng, sự tin cậy và sự đảm bảo và sự đồng cảm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH