PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG DẠY HỌC CHO HIỆU TRƯỞNG CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA TỈNH ĐẮK LẮK TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý: tr.64-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 329856

Người lãnh đạo nhà trường trong thế kỉ 21 đòi hỏi phải có những kiến thức, kĩ năng và phẩm chất đạo đức mới. Họ cần có năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin của người lãnh đạo trường học là một trong những trọng tâm được nhấn mạnh hiện nay khi nói về năng lực lãnh đạo của các lãnh đạo trường học trong thế kỉ 21. Tác giả bài báo đã tiến hành điều tra khảo sát thực trạng phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở của tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 ở 15 trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở của tỉnh Đắk Lắk, phân tích những mặt mạnh, những mặt còn hạn chế từ đó đề xuất 05 giải pháp để phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở của tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 phù hợp với thực tiễn các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở hiện nay.School leaders in the 21st century require new knowledge, skills and ethical qualities. They need to have leadership capacity to apply information technology in teaching. The leadership capacity of school leaders in applying information technology is one of the current emphasis on the leadership capacity of school leaders in the 21st century. Conducting a survey to survey the current situation of developing leadership capacity in applying information technology in teaching for principals of ethnic minority boarding lower secondary schools in Dak Lak province in the context of the industrial revolution 4.0 in 15 ethnic minority boarding lower secondary schools in Dak Lak province, analyze the strengths and weaknesses, thereby proposing 5 solutions to develop leadership capacity to apply information technology in teaching for the principals of the boarding lower secondary schools for ethnic minorities in Dak Lak province in the context of the industrial revolution 4.0 in line with the current practice of ethnic minority boarding lower secondary schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH