QUẢN LÝ HIỆU QUẢ PHƯƠNG TIỆN KỸ THUẬT DẠY HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM MẪU GIÁO TRUNG ƯƠNG TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VÀ GIÁO DỤC 4.0 HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hùng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý: tr.102-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 329924

Before the trend of industrial revolution 4.0, education 4.0 today, in the process of teaching, technical means of teaching will be both a content and a means of information transmission andat the same time it will also create an learning environment. The interactive pedagogical school helpsteachers organize and control students' cognitive activities, in addition, it also helps students have aninterest in learning, practice practical skills, thereby forming learning methods. proactive and creative.Technical means of teaching are one of the necessary conditions to help teachers perform jobs related toeducation, retraining and intellectual development and arouse the inherent intelligent qualities of students.Currently, the management of teaching technology at the Central Kindergarten Pedagogical Colleges hasbeen carried out on a regular basis and achieved certain results, but in fact there are still many problems.Finding out some limitations in the management of teaching technology, thereby proposing measures toovercome those limitations, improve the efficiency of investment, preservation and use technical meansof teaching in the trend of Industrial Revolution 4.0, Education 4.0, improving the quality of teaching atthe Central Kindergarten Pedagogy Colleges in the current period is a very important task and necessaryTrước xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, giáo dục 4.0 hiện nay, trong quá trình giảng dạy phương tiện kỹ thuật dạy học sẽ vừa là nội dung vừa là phương tiện chuyển tải thông tin đồng thời nó còntạo ra một môi trường tương tác sư phạm, giúp cho giảng viên tổ chức và điều khiển hoạt động nhận thứccủa sinh viên, ngoài ra nó còn giúp sinh viên có hứng thú học tập, rèn luyện kỹ năng thực hành từ đó hìnhthành phương pháp học tập chủ động tích cực và sáng tạo. Phương tiện kỹ thuật dạy học là một trongnhững điều kiện cần thiết để giúp giảng viên thực hiện được các công việc liên quan đến giáo dục, giáodưỡng và phát triển trí tuệ, khơi dậy những tố chất thông minh vốn có của sinh viên. Hiện nay công tácquản lý phương tiện kỹ thuật dạy học ở các trường Cao đẳng sư phạm Mẫu giáo Trung ương đã và đangđược thực hiện một cách thường xuyên và đạt được một số thành quả nhất định, nhưng trên thực tế vẫncòn nhiều bất cập.Việc tìm ra một số mặt còn hạn chế trong quản lý phương tiện kỹ thuật dạy học, từ đóđề xuất những giải pháp nhằm khắc phục những mặt hạn chế đó, nâng cao hiệu quả đầu tư, bảo quản vàsử dụng phương tiện kỹ thuật dạy học trong xu thế Cách mạng Công nghiệp 4.0, giáo dục 4.0, nâng caochất lượng dạy học ở các trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương trong giai đoạn hiện nay là mộtnhiệm vụ hết sức quan trọng và cấp thiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH