Định giá sản phẩm chuyển giao trong các giao dịch liên kết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Mai Đinh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2020

Mô tả vật lý: tr.97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330294

In fact, a business's production and trading of products and goods not only carries out independent transactions but also implements related transactions. Determining the price of products and goods upon transfer is called pricing of transferred products. The price of delivered products is also a tool to control costs, profit distribution, efficiency evaluation, etc. Benefits of businesses when determining profits. In this article, the author deals with the application of methods of pricing transfer products, reviewing and analyzing related issues, thereby helping managers to have a complete and comprehensive view. than the impact and thought factors of this price type in associated transactions.Trong thực tế, hoạt động sản xuất, kinh doanh sản phẩm, hàng hóa của một doanh nghiệp không chỉ thực hiện các giao dịch độc lập mà còn thực hiện các giao dịch liên kết. Việc xác định giá sản phẩm, hàng hóa khi chuyển giao gọi là định giá sản phẩm chuyển giao. Giá sản phẩm chuyển giao còn là công cụ kiểm soát chi phí, phân chia lợi nhuận, đánh giá hiệu quả….Kỹ thuật định giá sản phẩm chuyển giao dựa trên các thông tin về chi phí phát sinh ở doanh nghiệp và có tính đến lợi ích của doanh nghiệp khi xác định lợi nhuận. Bài viết này, tác giả đề cập đến việc vận dụng các phương pháp định giá sản phẩm chuyển giao, xem xét và phân tích các vấn đề có liên quan, qua đó giúp các nhà quản lý có một cách nhìn đầy đủ và toàn diện hơn các yếu tố tác động và ý nghĩ của loại giá này trong các giao dịch liên kết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH