KHẢO SÁT Ý KIẾN GIÁO VIÊN THCS VỀ NGÀNH SƯ PHẠM KHOA HỌC TỰ NHIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trà Ngô, Quỳnh Trâm Phan, Diệp Tuấn Trần, Xuân Hồi Trần, Thị Phương Như Văn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Trường Đại học Phú Yên, 2022

Mô tả vật lý: tr.76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330295

 Bài báo này thu thập ý kiến các giáo viên đang dạy cấp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Phú Yên về ngành sư phạm khoa học tự nhiên. Nội dung khảo sát chủ yếu khai thác các vấn đề liên quan đến việc đào tạo và bồi dưỡng giáo viên dạy môn Khoa học Tự nhiên của các trường sư phạm. Kết quả khảo sát cho thấy giáo viên phải được đào tạo kiến thức liên môn, có khả năng dạy được 3 môn Lý –Hóa –Sinh
  đào tạo giáo viên dạy được nhiều môn và chuẩn theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, mở nhiều lớp tập huấn chuyên môn cho giáo viên để bắt đầu dạy chương trình sách giáo khoa mới 2021. Từ khóa: Môn Khoa học tự nhiên, khảo sát giáo viên, Mô hình trường học mới (VNEN), giáo dục phổ thông 2018This article collects opinions of teachers who are teaching at the lower secondary level in Phu Yen province on natural science pedagogy. The content of the survey mainly explores issues related to the training and retraining of natural science teachers of pedagogical colleges. The survey results show that teachers must be trained in interdisciplinary knowledge, capable of teaching three subjects Physics - Chemistry - Biology
  training teachers who can teach many subjects and standards according to the general education program in 2018, opening many professional training courses for teachers to start teaching the new 2021 textbook program. Keywords: Subject Natural science, teacher survey, VNEN, education curriculum 2018
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH