Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: An Giang Nguyễn, Minh Hà Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2020

Mô tả vật lý: tr.93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330345

Each time, a new generation appears to lead to a diverse change of consumption trends. The needs of customers are infinite and always changing, so businesses must always research promptly and frequently the change of customers' consumer trends to come up with suitable solutions. 4.0 currently, there are 5 consumer trends that are interested by many consumers, namely multi-channel shopping, towards clean food, green consumption, convenience and new products.Mỗi một thời kì, một thế hệ mới xuất hiện đều dẫn đến sự thay đổi đa dạng của xu hướng tiêu dùng. Nhu cầu của khách hàng là vô hạn và luôn luôn thay đổi, vì vậy các doanh nghiệp luôn phải nghiên cứu kịp thời và thường xuyên sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.Trong thời đại 4.0 hiện nay, có 5 xu hướng tiêu dùng đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm đó là mua sắm đa kênh, hướng tới thực phẩm sạch, tiêu dùng xanh, tìm tới sự tiện lợi và hướng tới các sản phẩm mới
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH