THỰC TRẠNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO CAN THIỆP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG, HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG CHO TRẺ TỰ KỶ MỨC ĐỘ NHẸ VÀ VỪA HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Bền Nguyễn, Việt Tuấn Nguyễn, Thanh Hài Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Thể thao, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330374

Qua nghiên cứu cho thấy thực trạng Chương trình tập luyện Thể dục thể thao (TDTT) can thiệp phục hồi chức năng (PHCN), hòa nhập cộng đồng cho trẻ tự kỷ tại các cơ sở hiện nay chưa thật phù hợp. Cụ thể, mỗi năm với 60 tiết môn Thể dục trong 35 tuần. Việc sử dụng bài tập thể chất, sử dụng các phương pháp can thiệp, phục hồi chức năng, hòa nhập cộng đồng cho trẻ còn chưa phong phú, dẫn đến hiệu quả chưa cao. Bên cạnh đó công tác đánh giá, phân loại trẻ tự kỷ cũng chưa khoa học. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để xây dựng Chương trình tập luyện TDTT can thiệp phục hồi chức năng, hòa nhập cộng đồng cho trẻ tự kỷ phù hợp và khoa học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH