Một số giải pháp nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn của đội ngũ giảng viên trẻ giảng dạy Lý luận chính trị các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Thịnh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2020

Mô tả vật lý: tr.57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330387

Năng lực tổng kết thực tiễn là mắt khâu quan trọng trong quy trình tổ chức thực tiễn. Vai trò của tổng kết thực tiễn là khắc phục bệnh kinh nghiệm, bệnh giáo điều, bổ sung phát triển lý luận theo nguyên tắc thống nhất giữa lý luận với thực tiễn. Đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng đối với giảng viên trẻ giảng dạy lý luận chính trị các trường Đại học ở nước ta hiện nay. Vì vậy, giảng viên cần phải nắm vững những yêu cầu, nội dung, cốt yếu về nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn và cần thực hiện tốt một số giải pháp để góp phần nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn.The ability to summarize the practice is an important element in the practical organization process. The role of practical review is overcoming experienced diseases, dogmatic diseases, supplementing the development of theory according to the principle of unity between theory and practice. Particularly, it has taken an important meaning for young lecturers teaching political theory at Universities in our country today. Therefore, lecturers need to understand the essential requirements of improving the capacity to summarize the practice and need to implement a number of good solutions to contribute to improving the capacity of practical summarizing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH