CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH LỰA CHỌN MUA GẠO THƯƠNG HIỆU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Nghĩa Trần, Minh Hùng Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Lạc Hồng- Chuyên san Kinh tế, 2017

Mô tả vật lý: tr.18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 330453

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến ý định mua gạo thương hiệu của ngườitiêu dùng tại khu vực miền Đông Nam bộ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 163 người tiêu dùng tại bốn khu vực chính TP.HồChí Minh, Đồng Nai và Tây Ninh, Bình Dương đã và đang sử dụng gạo có thương hiệu thông qua khảo sát trực tiếp bằng bảngcâu hỏi. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy, chúng tôi tìm thấy 5 yếu tố tác động đến ý định mua gạocó thương hiệu của người tiêu dùng đó là: (1) Sự quan tâm đến sức khỏe (2) Cảm nhận về chất lượng (3) Cảm nhận về giá (4)Thái độ đối với ý định lựa chọn gạo, (5) Chuẩn chủ quan... Nghiên cứu cũng đề ra các gợi ý quan trọng đối với các doanh nghiệpchế biến gạo trong việc xây dựng chiến lược và các kế hoạch bền vững nhằm nâng cao vị thế của gạo thương hiệu Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH